Chi phí quảng cáo cao không chỉ vì giá Ads tăng — mà vì doanh nghiệp chưa tận dụng tệp khách hàng từng tương tác trên Zalo. Mỗi chiến dịch lại phải bắt đầu lại từ đầu, gây tốn ngân sách và thời gian.
Khách hàng không quay lại vì thiếu điểm chạm sau mua, chưa có kênh gửi ưu đãi, nhắc mua hay chăm sóc tự động khiến khách hàng dần quên thương hiệu.
Dữ liệu rời rạc khi thông tin khách hàng nằm rải rác ở nhiều nơi, khó quản lý hay cá nhân hoá và tối ưu ưu đãi phù hợp.
Ngại chi phí chuyển đổi vì doanh nghiệp nghĩ phải làm app riêng, tốn kém và phức tạp, nên ngại thay đổi.
13 Đường số 7A, phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline (từ thứ 2 đến thứ 6)
028 7308 8088
Email: info@digibird.vn
Website: https://digibird.co/
Zalo Mini App là gì ?
Hành trình cùng đối tác
Trải nghiệm demo
Câu hỏi thường gặp